CÓ NÊN MUA CĂN HỘ EMPIRE CITY LÀM NƠI SINH SỐNG LÂU DÀI ?

Quan niệm của người Việt ta lúc nào cũng mong muốn an cư rồi thì mới lạc nghiệp, tức là có chỗ ở ổn định thì công việc mới suôn sẻ. Nếu bạn tích cóp được một khoản tiền đủ để mua Chung Cư Empire City, hãy cân nhắc thật kỹ để đi đến quyết định cuối cùng.

Chuyện mua nhà để sống lâu dài, thậm chí vĩnh viễn là điều mà chúng ta ai cũng quan tâm. Với nhiều người, có được một căn hộ tại Sài Gòn là mơ ước cả đời nhưng cũng có người, thích là mua được. Chung Cư Empire City được xây dựng với mục đích phục vụ tốt đời sống cho cư dân Sài Gòn mong muốn trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp, đỉnh cao.


Chung Cư Empire City

Thế nên, việc bạn thắc mắc có nên mua Chung Cư Empire City làm nơi sinh sống lâu dài hay không là một câu hỏi hết sức bình thường.
Dự án chung cư Empire City nằm sát bên quảng trường Thủ Thiêm, nơi diễn ra các lễ hội văn hóa, vui chơi, giải trí của Thành Phố khi hoàn thành

Để giúp bạn có được đáp án chính xác, xin được tư vấn về ưu và nhược điểm của căn hộ chung cư này trước, từ đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

1. Ưu điểm của căn hộ Chung Cư Empire City:

Chung Cư Empire City là dự án phức hợp được đầu tư với số vốn lên tới 1.2 tỷ đô, được kiến tạo bởi công ty liên doanh liên kết bởi 4 ông chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Đối tác quy hoạch thiết kế dự án này là Kohn Pedersen Fox Associates PC – KPF và vị trí mà Empire City tọa lạc nằm ngay trong khu chức năng 2B – Lõi trung tâm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, một mặt hướng về sông Sài Gòn, một mặt hướng về đường Mai Chí Thọ.

Chính vì những đặc điểm nổi bật trên cả về chủ đầu tư, đơn vị thiết kế và vị trí đắc địa mà Chung Cư Empire City hứa hẹn là một nơi rất đáng sống giữa phố phường Sài Gòn nhộn nhịp, ồn ã đêm ngày.
Dưới bàn tay thiết kế của KPF, khu phức hợp Empire City trở thành một không gian sống lý tưởng đạt tiêu chuẩn quốc tế và hướng đến đối tượng phục vụ là tầng lớp thượng lưu giàu có. Bạn có thể hình dung cuộc sống của mình ở đây sẽ thật đủ đầy tiện nghi, thật trong lành hiện đại và an toàn tuyệt đối.
Ở trong căn hộ bạn cũng sẽ thấy thoải mái khi đứng nơi ban công view sông nước mát lành, và khi dạo bộ dưới công viên cây xanh rợp bóng, hai bên là hàng loạt các khu phức hợp trung tâm mua sắm dịch vụ, đảm bảo bạn cũng sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái và phấn khởi hơn.
Ưu điểm tại Chung Cư Empire City có thể gói gọn lại với một dòng đơn giản: đó là tiện ích đẳng cấp 5 sao lý tưởng. Nếu bạn có điều kiện kinh tế, muốn sống một cuộc sống bình yên hạnh phúc, không phải lo nghĩ bất cứ điều gì thì chắc chắn, Chung Cư Empire City là một sự lựa chọn sáng suốt.

2. Nhược điểm của Chung Cư Empire City:

Ưu điểm của dự án Empire City như trên đã phân tích, nhưng dù vậy dự án này vẫn có những nhược điểm riêng mà bạn phải cân nhắc.
Đông đảo khách hàng đến tham quan sa bàn dự án chung cư Empire City Thủ Thiêm


khu phức hợp Empire City

Thứ nhất, giá tiền của một căn chung cư trong khu phức hợp Empire City không hề mềm so với thu nhập của những hộ gia đình bình thường. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Chung Cư Empire City nằm ở vị trí vàng Quận 2, lại được trang bị đầy đủ tiện ích mà nếu sống ở bên ngoài bạn sẽ không bao giờ được trải nghiệm. Với những yếu tố này thì hiển nhiên, mức giá của chung cư trong dự án phải cao hơn so với các khu bình dân khác. Tuy nhiên, so với phân khúc các căn hộ cao cấp khác thì giá tại đây lại khá mềm, nếu không nói là rẻ.

Thứ hai, Chung Cư Empire City được quy hoạch thiết kế theo đúng chuẩn quốc tế thiên về phong cách nghỉ dưỡng tại gia, là khu phức hợp nhắm thẳng đến đối tượng khách hàng trung lưu và thượng lưu. Chính vì thế mọi thứ trong khuôn viên công trình đều ở mức 5 sao đẳng cấp sang trọng, hiện đại bậc nhất. Nếu bạn chỉ là người có thu nhập trung bình thì sẽ rất khó để sở hữu một căn hộ chung cư tại dự án.

Dù những nhược điểm trên có thể sẽ làm chùn lòng nhiều người, nhưng bạn hãy cứ yên vì vẫn có cách khắc phục. Bởi rất nhiều ngân hàng và các tổ chức tài chính cam kết sẽ dành những chương trình ưu đãi vay vốn hấp dẫn dành cho khách hàng muốn đặt mua Chung Cư Empire City. Chỉ cần đáp ứng được yêu cầu tối thiểu từ phía ngân hàng đưa ra, bạn sẽ đến gần hơn với cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp hạng sang tại Empire City Quận 2, mà không quá đau đầu nhức óc lo chuyện tiền bạc.

3. Có nên mua Chung Cư Empire City làm nơi sinh sống lâu dài?

Như các phân tích trên đã chia sẻ, dựa vào ưu nhược điểm bạn có thể tự đưa ra quyết định cuối cùng cho mình. Hãy cân nhắc thật kỹ vì cơ hội không nhiều, đừng để quyết định bây giờ làm bạn sẽ hối hận mai sau.
Nếu vẫn chưa biết nên lựa chọn thế nào, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn kỹ hơn về mọi vấn đề liên quan đến việc mua Chung Cư Empire City.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên đầu tư vào căn hộ Empire City Thủ Thiêm không?

Tiềm năng sinh lời từ vị trí vàng dự án Empire City